ames
Hotline 1800 2098

NHẬT KÍ IELTS 8.0 CỦA CÔ NÀNG CÁ TÍNH

Thứ Ba - 05.06.2018
 

Để chinh phục được IELTS!!! 

Hà Nội một ngày đẹp trời, tháng 5, năm 2018.

Đỗ rồi….TỚ ĐẠT IELTS 8.0 RỒI ĐẤY!!!

Thật không thể tin được…Ôi nghĩ đến thôi đã thấy tim muốn nhảy ra ngoài!

 

Ngày…..tháng 5, năm 2018

Hôm nay mình có một buổi phỏng vấn với AMES English - trung tâm tiếng Anh nơi mình ôn luyện cho kỳ thi IELTS. Khi được hỏi về “Bí quyết và quá trình để đạt được kết quả IELTS 8.0”, mình thực sự bối rối. Biết nói sao nhỉ, mình đã dành 1 năm để luyện tập rất nhiều lần đủ 4 loại kĩ năng Nghe - Nói- Đọc- Viết. Và mỗi kỹ năng lại có những phương pháp ôn luyện riêng dưới sự hướng dẫn của các thầy cô tại AMES ENGLISH.

Thu An IELTS 8.0

Nguyễn Thu An - IELTS 8.0, Học viên AMES ENGLISH Cầu Giấy

Học theo phương pháp phù hợp nhất với cá nhân

Ban đầu mình chọn lựa AMES English vì vô cùng thích thú với Mô hình học CHỦ ĐỘNG giúp mình có thể sắp xếp thời gian học hợp lý mà không ảnh hưởng đến công việc, học tập. Học theo LỘ TRÌNH RIÊNG không chỉ phù hợp khả năng tiếp thu của bản thân mình không bị phụ thuộc vào tiến độ học của bất kì ai khiến cho mình thấy vô cùng thoải mái và có động lực hơn bao giờ hết.

Từ những lời khuyên và tips bổ ích từ các thầy cô tại AMES kết hợp với trải nghiệm và đúc kết của cá nhân mình đã đưa ra phương pháp dành riêng cho chính mình. (Cô giáo có khen mình là có khả năng tư duy và logic rất tốt, vậy nên những lỗi sai mình từng vướng qua 1 lần thì  sẽ không bao giờ mắc lại nữa). Các bạn thấy không, phương pháp của riêng mình rất đơn giản, bao gồm: Sự tập trung cao độ, Rút kinh nghiệm từ sai lầmChăm chỉ luyện đề.

Nhưng theo mình mỗi một người cần có một phương pháp học riêng phù hợp với cá nhân vì không phải ai cũng giống ai và không phải chỉ có duy nhất 1 phương pháp.

 

Biết biến điểm yếu thành thế mạnh

Thế mạnh của mình khi thi IELTS không phải là Reading và Listening nhưng chắc chắc mọi người sẽ không nhận ra vì mình đạt 8.5 cho cả 2 kĩ năng này. Nghe có vẻ khó tin phải không các bạn? Mỗi ngày mình không chỉ luyện tập 2-3 đề mà còn chăm chỉ tới AMES English.

Với mô hình 1 THẦY 1 TRÒ mình luôn nhận được sự quan tâm tận tình từ các thầy cô, đặc biệt mình luôn được cô Hạnh chỉ bảo tận tình mỗi khi gặp vấn đề khó. Cũng từ đó mình dần dần thay đổi nhận thức và mạnh dạn hơn nhiều khi tiếp xúc với mọi người. (Trước đây, Trung tâm mình học lớp học quá đông nên có những phần chưa hiểu mình cũng không có thời gian trao đổi với cô giáo, bên cạnh đó vẻ ngoài mình là một đứa trông khó gần khiến cho khoảng cách với những người xung quanh càng thêm xa). Thực sự phương pháp học tại AMES khiến mình đạt kết quả tốt đến không NGỜ…. (hihi)

Thu An IELTS 8.0

Hiểu và đạt được mục tiêu như thế nào?

Ngay từ khi đang còn là học sinh cấp 3 mình đã mong muốn được đi du học để khám phá tri thức và văn hoá của thế giới. Chính vì vậy, mục tiêu ngay từ đầu của mình là IELTS 7.5, môt con số đủ để mình có thể thực hiện ước mơ ấy. Đến với AMES mình được đảm bảo 100% sẽ đạt được thành tích ban đầu đề ra, những tưởng rằng một mình phải đương đầu với tất cả áp lực để đạt được thành quả IELTS 7.5 thế nhưng một lần nữa mình nhận ra rằng “MÌNH KHÔNG ĐƠN ĐỘC". Không chỉ luôn hỗ trợ mình hết sức trong học tập mà các thầy cô còn giúp đỡ mình về mặt tinh thần, động viên mình nỗ lực vượt qua quãng thời gian ôn tập IELTS cam go.

Thu An IELTS 8.0

Ngày ….tháng 5 năm 2018

Sau tất cả, điều làm bản thân mình không bao giờ quên được là giây phút cam go trước khi bước vào phòng thi mình tự dặn lòng phải bình tĩnh tự tin và giữ tâm trạng thật thoải mái hết sức có thể.

Cảm ơn bố mẹ, bạn bè và thầy cô tại AMES English đã chắp cánh cho ước mơ của mình. ;)

An tin rằng suy nghĩ tích cực sẽ giúp tất cả mọi người có nỗ lực hơn và thành công trong cuộc sống. Cô sinh viên cá tính ấy mong muốn truyền đi niềm cảm hứng tới các bạn trẻ khác, cụ thể là các bạn đã đang và sẽ chuẩn bị cho kì thi IELTS, nuôi dưỡng ước mơ du học là dám mơ ước và thực hiện ước mơ thông qua trải nghiệm của chính mình.

 

KHÓA HỌC CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: