ames
Hotline 1800 2098

Khai mạc lớp tiếng Anh Cambridge cho con em cán bộ cơ quan Trung ương Đoàn

Thứ Năm - 23.07.2020
 

Đến dự chương trình có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy cơ quan TƯ Đoàn; đồng chí Cái Quang Bình, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ Trung ương Đoàn, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Phát triển Du lịch và Dịch vụ Thanh niên Việt Nam; đồng chí Phạm Thị Thu  Hòa, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn; cùng đông đảo cán bộ CNVCNLĐ cơ quan.

Trong những năm trở lại đây, tiếng Anh đã thành 1 ngôn ngữ hết sức gần gũi và cần thiết trong đời sống xã hội, là 1 môn học gần như bắt buộc từ cấp tiểu học. Việc hỗ trợ phát triển kỹ năng môn học này đã trở nên hết sức cần thiết. Khi những ngày hè bắt đầu cũng là lúc các bạn nhỏ của chúng ta được vui chơi thỏa thích mà không phải lo đến bài vở và thi cử. Cùng với đó chính là nhu cầu vừa học vừa chơi, vừa ôn luyện kiến thức lại vừa rèn luyện được kỹ năng được bố mẹ và các bạn nhỏ quan tâm. Xuất phát từ những nhu cầu chính đáng của các bạn nhỏ, hàng năm BTV Công đoàn cơ quan luôn dành sự quan tâm đặc biệt trong việc tạo các sân chơi lành mạnh nhằm tăng cường củng cố kỹ năng cho các cháu.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Phạm Thị Thu  Hòa, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ quan TƯ Đoàn đề nghị các bậc phụ huynh tuân thủ nội quy của lớp học, đưa đón con đúng thời gian quy định, đảm bảo học đủ số buổi theo kế hoạch để các cháu có điều kiện học tập tốt nhất; đồng thời mong muốn các bạn nhỏ tập trung học tập thật tốt, tuân thủ sự hướng dẫn của thầy cô giáo.

 

 

Khóa học tiếng anh gồm 3 lớp tại các trung tâm đã thu hút gần 120 con em cán bộ đăng ký tham gia học,với đội ngũ giáo viên tâm huyết và giàu kinh nghiệm của hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ames trực tiếp giảng dạy, có giáo viên trợ giảng và phân lớp theo độ tuổi; Thông qua lớp học, sẽ giúp cho các em rèn luyện thành thói quen luyện tập Tiếng Anh mỗi ngày tại nhà, đặc biệt là luyện tập phát âm chuẩn Mỹ bằng A.I giúp các em tự tin hơn khi giao tiếp với người nước ngoài.

 

Ngay sau lễ khai mạc, các em đã được giáo viên Trung tâm Ngoại Ngữ Ames giao lưu chia sẻ và cho làm bài kiểm tra để phân lớp

 

 

Bảo Anh

Nguồn Đoàn Thanh Niên