ames
Hotline 1800 2098

Thông báo thi kỳ thi chứng chỉ Cambridge dành cho học viên

Thứ Tư - 07.10.2020
 

Xu hướng hội nhập hóa, toàn cầu hóa hiện nay gián tiếp thúc đẩy vấn đề giáo dục ngoại ngữ cho trẻ em, đặc biệt là Tiếng Anh. Ở mỗi độ tuổi sẽ có một loại chứng chỉ phù hợp để đánh giá trình độ. Cambridge là một trong những chứng chỉ hàng đầu dành cho trẻ em, đặc biệt trẻ trong giai đoạn 6-15 tuổi. 

Đây là chứng chỉ quốc tế do Hội đồng Anh -  Trường Đại học Cambridge, Vương quốc Anh cấp và được công nhận trên toàn thế giới. Sở hữu chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge chính là một sự khẳng định về năng lực tiếng Anh, mang lại cho học viên nhiều cơ hội học tập, làm việc và sinh sống tại rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới như Anh, Úc, Mỹ, Canada...Và đây cũng là lợi thế vượt trội cho các em học sinh khi xét tuyển đầu cấp, xét tuyển lớp chọn, lớp song ngữ hoặc miễn thi môn tiếng Anh tại một số trường học điểm, chất lượng cao ở Hà Nội.

Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của nhiều Quý Phụ huynh mong muốn các con có những trải nghiệm, cơ hội cọ xát thực tế với một tâm thế tự tin trước khi tham gia các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh Cambridge chính thức, AMES quyết định tổ chức kỳ thi nội bộ dành cho các học viên đang học theo cấu trúc của đề thi Cambridge trong tháng 10 & 11/2020 & tháng 5/2021. Thông qua kết quả kỳ thi này, AMES nắm bắt chính xác trình độ của học viên và từ đó điều chỉnh lộ trình học giúp học viên học vượt cấp nhanh nhất nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian của Quý Phụ huynh cũng như giúp các con có thể đạt kết quả cao trong kỳ thi Cambridge English quốc tế.

  • Cấu trúc đề thi: theo cấu trúc của đề thi Cambridge quốc tế gồm 5 trình độ: Starter, Mover, Flyer, Ket, Pet với 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Trong đó, kỹ năng Nghe, Đọc, Viết sẽ được tổ chức tại các chi nhánh của hệ thống AMES trên toàn quốc. Kỹ năng Nói được tiến hành lồng ghép trong các buổi học của các con trong tháng 10/2020.

Để biết thêm thông tin chi tiết về kỳ thi Cambridge dành cho học viên AMES này, bố mẹ vui lòng liên hệ trực tiếp đến phòng tư vấn tuyển sinh tại trung tâm AMES English, nơi con đang theo học.